Kết nối toàn cầu
Electronic Asia là sự kiện kinh doan quan trọng của Bạn trong những hội chợ thương mại mùa Thu. Đây là lần thứ 13 của sự kiện đem lại những công nghệ mới nhất với sự phát triển không ngừng của thế giới đồ điện tử, linh kiện, công nghệ màn hình. Năm 2009, hội chợi thu hút 570 nhà triển lãm từ 12 quốc gia. Đăng ký tham dự và nhận thẻ vào cổng miễn phí!


  Điểm nổi bật
Năng lượng mặt trời
Công nghệ màn hình
Thiết bị kim loại & khu vực linh kiện
Nơi trưng bày những công nghệ mới nhất, thiết bị, sản phẩm và những dịch vụ liên quan đến năng lương mặt trời và tấm năng lượng Trưng bày những linh kiện, thiết bị màn hình đặc sắc. Đây là khu vực đặc sắc với những sản phẩm đặc biệt và quan trọng như các thiết bị đấu nối, vỏ thiết bị bằng kim loại, sản phẩm giải nhiệt.

  Đáng quan tâm
Rất nhiều sự hỗ trợ giá trị trong hội chợ HKTDC Hong Kong Electronics Fair 2010 (mùa Thu) – sự kiện điện tử lớn nhất thế giới

Nhận thẻ tham dự MIỄN PHÍ
FKhách tham quan, đăng ký ngay để nhận thẻ tham dự miễn phí:
Websiteđăng ký trước 21/9/2010 đối với khách nước ngoài.
Bạn sẽ nhận thẻ qua email hoặc – Qua điện thoại tải từ HKTDC FAIRS tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Android Market; hoặc
Mobile Info Site – visit hktdc.com/wap/en.

  Nhận thẻ tham dự MIỄN PHÍ
Những hỗ trợ cho khách tham dự
Giá vé máy bay đặc biệt
HKTDC có rất nhiều chương trình hỗ trợ cho khách tham dự hội chợ như giảm giá khách sạn, ve máy bay. Thông tin chi tiết xin liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất. Cathay Pacific Airways cùng với Dragonair đưa ra rất nhiều mức giá ở tất cả các hạng. Vui lòng nhấp chuột http://events.cathaypacific.com với mã truy cập MICE292.


  Dịch vụ truy xuất miễn phí hktdc.com
Bạn có thể chỉ ra sản phẩm cần thiết, chúng tôi sẽ cung cấp cho Bạn danh sách nhà triển lãm với số gian hàng, hình ảnh sản phẩm.

  Liên hệ
Dịch vụ khách hàng (852)1830 668
Yêu cầu qua fax (852) 2824 0026
Yêu cầu qua Email exhibitions@hktdc.org

RT
Rebecca Tse
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department