ธุรกิจที่ดีที่สุด
จากประสบการณ์ 12 ปีที่ผ่านมา electronicAsia ได้สร้างชื่อเสียงจนเป็นหนึ่งในงานสำหรับสินค้าประเภท components, assemblies, electronics production and display technologies ที่ดีที่สุดของเอเชีย. ในปี 2008 มีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 560 ราย จาก 17 ประเทศทั่วโลก นำเสนอ เทรนด์ และ นวัตกรรมล่าสุด สร้างโอกาสมากมายในการดำเนินธุรกิจและมองหาคู่ค้า

Powering the Green Revolution
ตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นของเทคโนโลยีที่สะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม. โซนแสดงสินค้า
World of Solar จึงได้ถูกจัดขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการขยายตัวอย่างสูง


Special Highlights
  • World of Display Technology เป็นส่วนแสดงพิเศษในงาน electronicAsia สำหรับนำเสนอ สินค้าประเถท components and assemblies.
  • Metal Parts & Components Pavilion โชวเคส สำหรับ connectors, metal cases and heat dissipating devices นำเสนอโดย สมาชิคของ the Hong Kong Metals Manufacturers Association.


Electronics Delight
เพื่อประโยชน์สูงสุดในการ หาโอกาส ทางธุรกิจ และเพิ่ม ส่วนแบ่งการตลาด งานได้ถูกจัดขึ้นพร้อมกับ HKTDC Hong Kong Electronics Fair 2009 (Autumn Edition) งานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และใหญ่เป็นอันดับสองของโลก เสนอไอเดีย และโอกาสในการดำเนินธุรกิจของท่าน

ลงทะเบียนวันนี้
ลงทะเบียนล่วงหน้า ก่อนวันที่ 21 กันยายน 2009 สำหรับผู้เข้าชมงานจากต่างประเทศ และ ก่อนวันที่ 8 ตุลาคม สำหรับผู้เข้าชมงานชาวฮ่องกง เพื่อรับบัตรเข้างานฟรี ทางไปรษณีย์

Helping Hand Gets You to Hong Kong!
สภาพัฒนาการค้าฮ่องกงจัดสรร USD 10 M ซึ่งจะเป็นโปรแกรมสิทธิพิเศษ ให้กับผู้เข้าร่วมงานกับเรา แพ๊คเกจนี้จะเอื้อประโยชน์ให้ท่านได้พบปะเจรจาธุรกิจกับผู้แสดงงานที่มาแสดงงานจากทั่วทุกมุมโลก ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อสภาพัฒนาการค้อฮ่องกง สำนักงานกรุงเทพๆ

hktdc.com Customised Sourcing Service
ง่ายๆกับการค้นหารายการสินค้าที่ต้องการรวมทั้งรายชื่อผู้แสดงสินค้า
รูปภาพสินค้าและหมายเลขบูทในระหว่างงานแสดงสินค้า
เพียงแค่มองหาสัญลักษณ์นี้



RT
Rebecca Tse
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department